ven.

03

août

2012

Leprophete.fr : Réponse à Monseigneur Jean Damascène BIMENYIMANA. Abbé Thomas Nahimana.

La résistance contre l'oppression est un droit naturel et imprescriptible de la personne humaine.
La résistance contre l'oppression est un droit naturel et imprescriptible de la personne humaine.

 

 

Abbé Thomas Nahimana                            Le Havre, ce 27 juin 2012.

62, rue Joseph Morlent

76600, Le Havre

 


Objet : Réponse à Monseigneur Jean Damascène BIMENYIMANA

 

Excellence Monseigneur,


Hier, à l’heure de 19h, j’ai reçu votre lettre datée du 16 mai 2012 ! Je l’ai lue avec beaucoup d’attention et d’intérêt. Mais après avoir pris connaissance de son contenu, je n’en croyais pas mes yeux, j’ai même pensé un moment que cette lettre était une fausse, qu’elle ne venait pas de vous ! En tout cas, il s’agit d’une lettre pas comme les autres. Je signale en passant que la lettre que vous dites avoir envoyée à Monseigneur GUYARD et celle qu’il vous aurait envoyée en retour, de ces deux là, je n’ai pas eu de copies ! J’aurais aimé les avoir du moment qu’elles me concernaient ! Et comme vous terminez votre présente lettre en exprimant le souhait de recevoir une réponse de ma part, je viens donc vous livrer, en toute sincérité, ma façon de comprendre le problème qui semble nous opposer. Ma réponse s’articulera autour de deux points : Les problèmes (I) et les solutions (II°).


I. Les problèmes

 

A. Votre point de vue

 

Dans votre lettre vous mettez clairement sur mon actif « trois accusations » suivantes :


1°Avoir fondé le site www.leprophete.fr.


« Publier » sur ce site des écrits « à caractère politique ».


3°Des « écrits qui suscitent les tensions dans le clergé de ce Diocèse de Cyangugu  et dans tout le pays ».


En clair,bien qu’aucun texte législatif (d’origine ecclésiastique ou étatique) n’incrimine le fait de fonder un site internet, il ressort de votre lettre que, selon votre analyse, tous les problèmes « de tensions, de divisions, de manque de dialogue et de réconciliation »  que connaissent « le clergé du Diocèse de Cyangugu et tout le pays » sont provoqués par les écrits à caractère politique que je publie sur le site.

 

B. Ma vision des choses

 

Excellence Monseigneur,

 

Vous savez bien que le site www.leprophete.fr a débuté ces publications le 1/01/2011 seulement, dans le but d’accorder aux Rwandais qui le souhaitent le seul espace libre où ils peuvent exprimer leur vécu en rapport avec les injustices innombrables qu’ils subissent. La nouveauté de ce site aura été de revaloriser la critique constructive, ce qui est très mal pris par le gouvernement rwandais mortellement handicapé par la phobie du débat contradictoire ! Ainsi se pose la question essentielle à laquelle il convient de donner une réponse correcte : pourriez-vous, Excellence Monseigneur, affirmer avec la même assurance qu’avant la date du 1 janvier 2011, il n y avait, « au sein du clergé du diocèse de Cyangugu et dans tout le pays », aucun problème « de tensions, de divisions, de manque de dialogue et de réconciliation » ?


Quelques réponses


1°. Auriez-vous déjà oublié les conflits trop graves qui vous ont opposé, dès votre prise du siège épiscopal de Cyangugu, le 16 mars 1997, à Monseigneur Jean Ndorimana, Vicaire général du diocèse, et qui ont profondément secoué le clergé de Cyangugu ? A ma connaissance, le site leprophète.fr n’était pas encore créé.


2. Vous connaissez le cas de l’Abbé Ubald Rugirangonga, qui, avec son frère le Superintendant Révérien Rugwizangoga, (alors colonel dans l’armée gouvernementale) a assassiné, en 1995, Monsieur Jean Pierre SINDAYIHEBA, un paroissien de Mwezi. Ce contentieux est arrivé sur votre bureau, et vous n’ignorez pas combien il a suscité de vives réprobations au sein du clergé et de la communauté chrétienne de la paroisse de Mwezi. Les victimes innocentes de cette affaire que l’abbé Ubald a fait emprisonner croupissent toujours dans les geôles du FPR, sans défense ! La fille aînée de feu Jean Sindayibeba, c’est-à dire, Marie Goretti Musabyemariya, vous a personnellement adressé deux lettres vous expliquant ces faits criminels où la responsabilité de l’abbé Ubald semble engagée ! Qu’avez-vous répondu à la demande de cette pauvre fille qui s’est réfugiée sous votre protection ? Rien ! Votre silence n’aura fait que couvrir ce crime et l’honneur de votre prêtre au mépris de la souffrance des victimes. Est-ce moi qui ai porté main forte à Ubald pour la commission de ce crime ?


3. Le cas de l’abbé Ignace Kabera, vu en flagrant délit, par certains paroissiens de Mushaka, lorsque lui et son cousin Réné, officier de la police nationale, kidnappaient un jeune paroissien de Mushaka nommé Felix Kaboko, en 1995, pour l’assassiner par la suite à Kigali. Qu’avez-vous dit à la famille de la victime qui en appelle à la justice de Dieu ? Qu’avez-vous dit à l’abbé Ignace Kabera ? Ne continue-t-il pas son ministère comme si de rien n’était, en tant que curé de votre Cathédrale ? Vous savez bien qu’un tel assassinant connu de tous mais impuni n’est pas de nature à favoriser la réconciliation au sein du clergé et au sein de la communauté chrétienne de Mushaka ! Et pourtant vous ne vous en prenez qu’au site leprophete.fr pour avoir permis que soient mises au grand jour ces hypocrisies qui ne servent pas l’avènement du Royaume.


Je pourrais bien multiplier les exemples de vrais cas que vous connaissez et qui alimentent les divisions au sein du clergé de Cyangugu. Les trois prêtres que je viens de citer plus haut, ont en commun le fait d’être d’ethnie tutsi, se comportant comme des parvenus, très proches du régime rwandais, super-riches, indépendants. Depuis 1994, eux, ils ont le droit de faire tout ce qu’ils veulent, jusqu’à commettre des crimes ! Et ils bénéficient de la plus grande impunité, du côté de la justice étatique qui les considère comme ses agents à part entière, qui vont jusqu’à envoyer les rapports de leurs actions directement au ministère de l’administration du territoire plutôt qu’à l’Evêché ! Ce qui est amusant, c’est que cela, ne s’appelle pas « faire de la politique » ! Jusqu’à maintenant, on s’était déjà habitué à ce genre de pratiques. Ce qui est nouveau, c’est l’Evêque diocésain qui s’y met aussi : il veut protéger les criminels et frapper « les journalistes », exactement comme fait le régime dictatorial, au pouvoir au Rwanda, depuis juillet 1994 !


4. J’en viens maintenant aux choses plus sérieuses encore.


Excellence Monseigneur,


Personne, sinon vous, n’ignore la vraie nature du régime qui dirige le Rwanda depuis 1994 :


(1) Une dictature militaire féroce qui fait régner la terreur sur tout le territoire national.


(2) Depuis 1994, il a froidement assassiné 6 Evêques catholiques (4 du Rwanda et 2 du Congo), sans parler de plusieurs dizaines de prêtres, religieux et religieuses assassinés, exilés ou croupissant en prison. Aucune poursuite n’est possible contre les auteurs de ces crimes. L’Eglise catholique du Rwanda n’a même pas le droit d’inhumer ces Evêques dans la dignité liée à leur rang !


(3) Il a fermé l’espace politique, assassiné et emprisonné tous les opposants politiques (Rwisereka, Victoire Ingabire, Deogratias Mushayidi, Bernard Ntaganda…) pour le simple motif d’avoir revendiqué leurs droits civiques et politiques.


(4) Il pourchasse les journalistes, les met en prison, les exile ou les assassine (Messieurs Jean Leonard Rugambage et Charles Ingabire, Mesdames Agnès Uwimana Nkusi et Saidati Mukakibibi….)


(5) Il a fait main basse sur tout le patrimoine de la nation qui ne profite qu’à une clique au pouvoir qui vit dans l’abondance alors que le peuple meurt de faim et est réduit presqu’à l’état d’esclavage.


(6) Il met en œuvre des politiques publiques destinées à appauvrir la population ou à détruire astucieusement les ressortissants de l’ethnie majoritaire des Bahutu (loi sur l’avortement à grande échelle, la stérilisation forcée par méthode de vasectomie dirigée principalement contre les Bahutu…cette dernière pratique pouvant, à elle seule, constituer un crime de génocide s’il venait à être établi devant une juridiction compétente que l’actuel gouvernement cherche à anéantir une ethnie ).


(7) Il a fait voter une série de lois liberticides dirigées principalement contre la liberté de presse et d’expression. Tel est le cas de la loi de 2000 réprimant l’idéologie du génocide, un texte assez flou destiné à harceler l’opposition et à faire taire toute voix discordante.


(8) Certaines de ses politiques publiques sont clairement injustes et sont destinées à appauvrir la population au profit de la clique au pouvoir :


a) Depuis l’année 2011, nous avons assisté, impuissants, à la destruction forcée et systématique des maisonnettes des pauvres, sans aide ni contrepartie de la part de l’administration. A quoi sert-il de détruire les maisons des pauvres, au mépris du droit à la propriété privée, si vous ne leur donnez pas le pouvoir matériel de se doter d’une maison aux standards voulus par le gouvernement ? Est-ce juste et opportun de faire souffrir autant les pauvres pour répondre à une simple politique destinée à mentir à la communauté internationale sur les progrès supposés d’un pays où 80 % de la population s’enfonce dans une misère abyssale ?


b) Dans le domaine de l’agriculture, la politique de la monoculture imposée sur tout le territoire national crée une situation de famine chronique, provoque l’exode de la population vers les pays étrangers (l’Ouganda et le Burundi principalement). Mais les nouveaux riches de Kigali (Abanyamurengwe) ne manquent pas de génie quand ils doivent vanter les mérites d’une politique criminelle qui ne cesse de faire des morts dans les rangs des couches les plus fragiles de la population ! L’Eglise doit-elle se laisser prendre à ce jeu ?


c) La mise en application de la loi sur la redistribution des terres qui est clairement destinée à cautionner la spoliation des terres des pauvres sans défense au profit de ceux qui sont au pouvoir , ne change t-il pas nos villages en poudrière où une petite étincelle pourrait faire des dégâts ?


d) Dans le domaine de la justice : Nous assistons passivement, depuis 2002, à l’installation des Juridictions Gacaca (Juridictions d’exception) qui ont jugé, dans des conditions clairement contraires aux principes les plus fondamentaux du droit, 1.951.388 de Bahutu, pendant 8 ans seulement ! Il faut toujours rappeler que le gouvernement du FPR a vidé ces juridictions de leur potentialité de réconcilier le peuple rwandais, lorsqu’il a soustrait aux compétences de celles-ci la possibilité de juger les crimes de guerre et crimes contre l’humanité commis par les soldats du FPR, contrairement à ce que prévoyait la première loi Gacaca. Depuis cette triste décision, les juridictions Gacaca n’avaient pour toute mission qu’à servir une justice sélective et orientée, destinée à détruire la seule ethnie des Bahutu.


Une autre énormité établie par ces juridictions Gacaca concerne le contentieux de l’indemnisation ou la réparation des biens matériels qui continue d’allumer le feu dans les relations entre la communauté des Bahutu et des Batutsi. Car, contre le principe de la continuité de l’Etat, l’actuel gouvernement rwandais a refusé d’indemniser les victimes du génocide, alors qu’il ne cesse de crier haut et fort, que ce génocide fut planifié et exécuté par le gouvernement antérieur. Pourquoi l’actuel gouvernement, s’il veut vraiment réconcilier le peuple rwandais, n’assume pas ses responsabilités, en indemnisant, dans les limites de ses moyens, les victimes du génocide ? En décidant de faire peser sur les seules épaules des accusés, souvent très pauvres, le fardeau de l’indemnisation, le gouvernement actuel a ouvert, astucieusement, un précipice et un bourbier où le peuple rwandais s’abîmera pendant plusieurs années encore! Les Clercs doivent-ils rester bouches-cousues devant un danger réel et gravissime ?


Pour information, un Mémoire bien fouillé et documenté vient d’être soutenu avec succès devant un jury de professeurs éminents de droit de la Faculté des affaires Internationales de l’Université du Havre, démontrant combien ces juridictions Gacaca auront été un instrument que le pouvoir du FPR a utilisé astucieusement pour commettre «  un génocide judiciaire » contre les Bahutu, depuis 2004.


Voilà ce qui crée « des tensions, des divisions, des manques de dialogue et de réconciliation dans tout le pays » et non pas le pauvre site leprophete.fr.


e) S’acharner contrer le site leprophete.fr a été, depuis sa création, une préoccupation majeure du gouvernement rwandais qui n’aime jamais que le peuple puisse s’exprimer et dire ce qu’il pense. C’est le droit au débat contradictoire qui est ici en jeu. Une campagne musclée et démesurée a été orchestrée au niveau international et jusque dans les contrées les plus reculées du territoire national, contre les deux prêtres qui ont ouvert ce site ! Campagne faite d’injures, de diffamations…. L’objectif était de les faire taire à jamais. Jusque-là, nous comprenions que le gouvernement rwandais suive la logique dictatoriale qui est la sienne ! Rien d’étonnant. Mais que l’Evêque de Cyangugu adopte le même langage et les mêmes travers, voilà ce qui donne matière à réflexion.


II. Les solutions

 

A. Excellence Monseigneur, dans votre premier « avertissement » vous me demandez pour la dernière fois et avec insistance :

 

1°.D’arrêter le site www.leprophete.fr 1)


2°.De ne plus publier sur ce site et sur aucun autre site web ces écrits à caractère politique.


B. Ce que j’en pense

 

1. Le devoir de l’obéissance à l’Evêque m’incombe et je m’y soumettrai toujours. Cependant, vous êtes sans ignorer que le prêtre n’a pas que des devoirs, il lui est également reconnu un certain nombre de droits, en tant que clerc et en tant que citoyen.


Comme clerc, je n’obéirai à mon Evêque qu’en ce qui touche au domaine précis de ma vocation sacerdotale et de mon ministère dans l’Eglise dans ses divers aspects : dogmatiques, pastorale, spirituelle, disciplinaire, etc. A ce niveau là, je crois que rien ne pourra jamais m’opposer à mon Evêque.


2. Toutefois, je me crois dans l’obligation de ne pas hésiter à exprimer mon désaccord à mon Evêque, quand nous nous opposons en ce qui concerne nos droits et devoirs en tant que simples citoyens. Car en effet, le vrai problème est là ! La solution doit être également située à ce niveau !

 

Excellence Monseigneur,


Nous sommes  confrontés, tous les deux, à une situation politique inédite et très grave qui peut affecter très profondément l’exercice de notre ministère sacerdotal. Face à la dictature qui fait rage dans notre pays depuis 1994, nous n’avons pas les mêmes idées, ni les mêmes réactions, et tant mieux. Les faits sont là :


1°Vous avez choisi de garder le silence devant toutes les injustices commises contre les pauvres.


2°Vous préférez adopter le langage du gouvernement dictatorial qui traite de « divisionnistes » toutes les voix discordantes mêmes les mieux intentionnées.


3°Vous adoptez la politique de faire taire, au besoin par la menace et la force, tous ceux qui dénoncent l’injustice et en appellent à plus de justice sociale.


4°Vous soutenez le régime en place en cautionnant toutes ses politiques publiques les plus injustes que réprouvent la doctrine sociale de l’Eglise notamment l’avortement à grande échelle et la stérilisation forcée. Le silence étant une prise de position parfois trop criante !


Bref, votre passivité, votre silence et votre action (menaces) contre ceux qui souhaitent la démocratisation des institutions et le respect des libertés publiques (libertés d’expression, de réunion, d’aller et venir…)   et autres droits de la personne humaine, …autant d’attitudes vous placent dans le camp des soutiens au régime qui martyrise son peuple.


3. Dans ces conditions, vous comprenez, Excellence Monseigneur, que je ne suis pas obligé, même pas par le vœu de l’obéissance, de vous suivre dans ce que d’aucuns jugeront, aujourd’hui ou demain, comme «une compromission avec le pouvoir tyrannique en place ».


Excellence Monseigneur,  permettez-moi de vous rappeler certaines choses que vous semblez oublier :


Je ne suis pas un politicien, puisque je ne suis engagé dans aucune organisation politique pour concourir au pouvoir temporel. Jusqu’à maintenant, la politique active n’est pas mon domaine et je me garde fort bien de m’y entraîner. La notion d’écrits à caractères politique à laquelle vous faites recours est vague et porte à confusion et doit donc être clairement définie.


Je suis un intellectuel sensé jouir pleinement des droits et honneurs attachés à ce statut. Vous êtes sans ignorer que je possède des diplômes universitaires dans le domaine du droit (Master), de la philosophie politique (bientôt Doctorat) et du journalisme. La liberté des académiciens est un droit que je ne suis pas prêt à sacrifier pour rien. Pourquoi m’avoir laissé faire toutes ces études si je ne devais jamais avoir le droit de penser et de  m’exprimer sur des sujets qui touchent aux domaines de mes compétences ?


Du moment que mes idées ne contredisent pas les vérités révélées et la doctrine sociale de notre chère mère l’Eglise, je ne vois pas dans quelle mesure vous vous reconnaissez le droit de me dicter ce que je dois penser et ne pas penser, ce que je dois écrire et ce que je ne dois pas publier. J’estime qu’il s’agit ici d’une conception abusive, de votre part,  de l’autorité épiscopale que vous exercez sur moi. Cette attitude est bien évidemment le corollaire, au niveau politique, de l’autorité dictatoriale qui régit tous les domaines de la vie nationale et dirige le Rwanda d’une main de fer depuis juillet 1994. Je m’inscris donc en faux contre cet abus de pouvoir que je ne veux pas du tout cautionner en renonçant à une initiative clairement inoffensive et appréciée par beaucoup de nos concitoyens ( laïcs, prêtres, religieux et religieuses) épuisés par les injustices insupportables qu’ils subissent. Mais à y regarder de près, votre attitude n’est pas un simple abus de pouvoir mais elle remplit tous les critères qui constituent le délit de détournement de pouvoir qui n’est pas loin de la simonie. C’est ce que j’entends ici démontrer :


4. La réception de votre lettre du 16 mai 2012, a été précédée par un email du 2 juin 2012, émanant de l’Abbé Evariste NAMBAJE (autoproclamé « Gouverneur Exceptionnel du diocèse », « l’Homme fort du diocèse de Cyangugu »), qui n’est qu’économe diocésain mais qui m’intimait l’ordre (j’ignore avec quelle autorité !) de fermer le plus rapidement possible le site www.leprophete.fr, en brandissant la menace prochain ou en cours de la suspension a divinis ! Vous avez certainement été mis au courant de cet incident puisque, dès le lendemain, j’ai publiquement répondu à l’abbé Evariste, dans un article paru sur le site leprophete.fr intitulé « Abbé Evariste Nambaje, connais-toi, toi-même ». Cet article était destiné à supplier l’abbé Evariste de reprendre sa place et de ne pas se donner les ailes qu’il n’a pas !


Cet incident que je trouve majeur révèle enfin un lien nécessaire entre votre avertissement du 16 mai 2012 et les injonctions du « Gouverneur Exceptionnel » à mon égard ! Maintenant, tout s’éclaire !


5. Excellence Monseigneur,


Nous sommes parfaitement au courant de graves problèmes matériels que connaît notre diocèse de Cyangugu, dus à la faillite du projet exorbitant de la construction d’un Hôtel 5 étoiles (ITUZE) que l’abbé Evariste a géré d’une manière catastrophique et éhontée. Nous regrettons que l’essentiel du patrimoine immobilier du diocèse (Evêché, Centre pastoral…) soit hypothéqué et risque d’être saisi par les Banques (cautions). Je reconnais que cette affaire est très difficile pour vous, mais il faut savoir l’assumer et la gérer avec calme et honnêteté. En plus, vous savez que je n’y suis pour rien.


6. Pourtant, nous sommes également au courant (preuves à l’appui) de toutes les tractations que l’abbé Evariste NAMBAJE a menées avec le FPR en vue d’obtenir une aide financière pour la poursuite des travaux de construction de l’Hôtel. Nous avons donc été surpris de savoir que la contrepartie que vous entendiez donner au gouvernement était le site leprophete.fr et- qui sait- la tête des prêtres qui l’ont fondé et continuent de l’animer ! Dans ce cadre, les promesses que vous a faites le FPR vous ont convaincu que le gouvernement avait vraiment la bonne volonté de débloquer des fonds pour vous aider. Vous continuez peut-être d’espérer que le gouvernement débloquera cette aide une fois que vous lui aurez livré en échange le silence de vos prêtres et la mort du site leprophete.fr. Vous finirez par découvrir, et ce sera trop tard, qu’il ne s’agissait malheureusement que d’une manœuvre destinée à vous faire miroiter en vue de vous lancer dans un marchandage qui n’honore personne, et dans lequel le diocèse perdra plus qu’il ne gagnera.


Les faits étant ce qu’ils sont, au vu de vos réactions écrites, même un petit enfant comprendrait que votre pouvoir épiscopal est en train d’être détourné ou même vendu, pour une cause qui n’a rien à voir avec la saine religion. A vous d’en juger et de faire appel au discernement.


CONCLUSION

 

Je me sens très mal à l’aise de découvrir que je suis en train d’être transformé en Bouc-émissaire par celui-là même qui avait la mission de me défendre et de me protéger : Mon Evêque diocésain !


Excellence Monseigneur, vous terminez votre lettre sur une menace ouverte: « Je vous informe que la convention signée entre l’Évêque du Havre et moi-même concernant votre ministère sacerdotal dans le Diocésain du Havre prendra fin le 31/08/2012 ». Parfait.


Je signale simplement que vous oubliez un élément très important : que je suis, moi aussi, partie au contrat !


ExcellenceMonseigneur, cette pratique est d’un autre âge, il faudrait franchement l’abandonner, pour l’amour du Christ : « Vous savez que ceux qui gouvernent les nations dominent sur elles en seigneurs, et que les grands font sentir leur autorité. Il n'en est pas de même parmi vous. Au contraire, quiconque veut devenir grand parmi vous sera votre serviteur »(Mc 10,42-43).


Je suis arrivé en France le 18 décembre 2005, dans les conditions que vous connaissez très bien, en grande partie liées au ministère que vous m’aviez confié, celui d’être Président de la Commission diocésaine Justice et Paix ! Durant les sept années de mon séjour en terre d’exile, vous n’avez jamais jugé nécessaire de me rendre visite, comme un pasteur s’occupant de sa brebis avec sollicitude ! Très bien.

 

Et maintenant, vous ne reprenez tout votre pouvoir de pasteur que pour me coincer. Là, je ne vous comprends plus du tout. Eh bien, si vous trouvez que les conditions de ma sécurité sont réunies pour revenir exercer mon ministère au Rwanda, commandez, je m’exécuterai tout aussitôt ! Mais je ne vous promets pas de fermer mes yeux et ma bouche sur les injustices commises contre les sans voix. Le principe de l’option préférentielle pour les pauvres, l’Eglise du Rwanda l’aurait-elle abandonné et enterrée ?

 

Par ailleurs, le nouvel Evêque du Havre, Monseigneur Jean-Luc BRUNIN qui est un homme très humain et très sensé attend de nous un vrai partenariat entre nos deux diocèses plutôt que ces querelles liées à l’obscurantisme érigé en règle de droit au pays des Milles Collines !

 

Enfin, la résolution de ce conflit qui concerne, au moins dans certains de ses aspects, « tous le pays », selon votre propre expression, nécessite, peut-être, le courage d’aller demander conseil aux autres Evêques du Rwanda, un par un et/ou en Conseil, pour qu’ils vous disent ce qu’ils en pensent, au lieu de ne vous laisser dicter votre conduite que par les intrigues et les penchants revanchards d’un abbé Evariste Nambaje, en difficulté.

 

Je vous remercie d’avoir accordé un peu d’attention à mon long cri de détresse.

 

En union de prière,

Abbé Thomas Nahimana.

 

C.P.I:


-S.E Mgr Luciano Russo

Nonce Apostolique à Kigali

B.P 261 Kigali/Rwanda

 

-S.E Mgr Smaragde Mbonyintege

Evêque de Kabgayi et président de la C.Ep.R.

B.P 357 Kigali/Rwanda

 

-SE Monseigneur Jean-Luc BRUNIN,

Evêque du Havre

22, rue Sery

6061 Le Havre Cedex.

 

-Les Evêques du Rwanda(Tous)

 

 

 

 

BIRACYAZA.....

 

Commentaires : 160
  • #160

    ru486 (jeudi, 01 août 2013 11:45)

    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    ru486:http://ru486.kanpoudonya.com/
    威哥王:http://威哥王.kanpocom.com/
    紅蜘蛛:http://紅蜘蛛.kanpoucom.com/
    d10媚薬:http://d10媚薬.xxkanpo.com/
    d10催情剤:http://d10媚薬.xxkanpo.com/

    巨人倍増:http://www.kanpoudonya.com/Product/12.html
    威哥王:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpoudonya.com/Product/288.html
    花痴:http://www.kanpoudonya.com/Product/393.html
    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html

    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/

    威哥王:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html
    威哥王:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html
    威哥王:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html
    威哥王:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html
    威哥王:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html

    紅蜘蛛:http://www.kanpoudonya.com/Product/288.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpoudonya.com/Product/288.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpoudonya.com/Product/288.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpoudonya.com/Product/288.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpoudonya.com/Product/288.html

    花痴:http://www.kanpoudonya.com/Product/393.html
    花痴:http://www.kanpoudonya.com/Product/393.html
    花痴:http://www.kanpoudonya.com/Product/393.html
    花痴:http://www.kanpoudonya.com/Product/393.html
    花痴:http://www.kanpoudonya.com/Product/393.html

    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html

    精力剤:http://www.kanpoudonya.com/Energy.html
    媚薬:http://www.kanpoudonya.com/Charming-medicine.html
    RU486:http://www.kanpoudonya.com/Product/409.html
    福源春:http://www.kanpoudonya.com/Product/37.html
    五便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/41.html
    ru486 販売:http://www.kanpoudonya.com/Product/409.html
    男宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/75.html
    天天素:http://www.kanpoudonya.com/Product/17.html
    中絶薬:http://www.kanpoudonya.com/Avoid-pregnanting.html
    蟻力神:http://www.kanpoudonya.com/Product/398.html
    狼1号:http://www.kanpoudonya.com/Product/62.html
    狼一号:http://www.kanpoudonya.com/Product/62.html
    三體牛鞭:http://www.kanpoudonya.com/Product/412.html
    三体牛鞭:http://www.kanpoudonya.com/Product/385.html
    VVK:http://www.kanpoudonya.com/Product/30.html
    小情人:http://www.kanpoudonya.com/Product/225.html
    福源春:http://www.kanpoudonya.com/Product/37.html
    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/28.html
    Wenickman:http://www.kanpoudonya.com/Product/30.html
    女性用媚薬:http://www.kanpoudonya.com/Charming-medicine.html
    媚薬 カプセル:http://www.kanpoudonya.com/Product/247.html
    絶對高潮カプセル:http://www.kanpoudonya.com/Product/260.html
    紅蜘蛛 液体:http://www.kanpoudonya.com/Product/43.html
    西班牙蒼蝿水:http://www.kanpoudonya.com/Product/265.html
    催情:http://www.kanpoudonya.com/Product/66.html
    殺精子剤:http://www.kanpoudonya.com/list/19.html
    蒼蝿水:http://www.kanpoudonya.com/Product/252.html
    蒼蝿粉:http://www.kanpoudonya.com/Product/258.html
    韓国痩身1号:http://www.kanpoudonya.com/Product/368.html
    韓国痩身一号:http://www.kanpoudonya.com/Product/368.html
    終極痩身:http://www.kanpoudonya.com/Product/451.html
    FLY D5:http://www.kanpoudonya.com/Product/232.html
    三便宝カプセル:http://www.kanpoudonya.com/Product/28.html
    避妊薬:http://www.kanpoudonya.com/Avoid-pregnanting.html
    中絶薬RU486:http://www.kanpoudonya.com/Product/15.html
    経口避妊薬:http://www.kanpoudonya.com/Avoid-pregnanting.html
    絶對高潮:http://www.kanpoudonya.com/Product/392.html
    巨人倍増:http://www.kanpoudonya.com/Product/12.html
    威哥王:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpoudonya.com/Product/288.html
    花痴:http://www.kanpoudonya.com/Product/393.html
    三便宝:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    三便宝 販売:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    三便宝 激安:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    三便宝 販売店:http://www.kanpoudonya.com/Product/350.html
    紅蜘蛛 液体:http://www.kanpoudonya.com/Product/43.html
    紅蜘蛛 通販:http://www.kanpoudonya.com/Product/43.html
    紅蜘蛛 激安:http://www.kanpoudonya.com/Product/43.html
    紅蜘蛛 正規品:http://www.kanpoudonya.com/Product/43.html
    威哥王 通販:http://www.kanpoudonya.com/Product/55.html
    威哥王 激安:http://www.kanpoudonya.com/Product/439.html
    威哥王三鞭粒:http://www.kanpoudonya.com/Product/441.html

  • #159

    威哥王 (jeudi, 01 août 2013 11:36)

    威哥王:http://威哥王.kanpocom.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    紅蜘蛛:http://紅蜘蛛.kanpoucom.com/
    ru486:http://ru486.kanpoudonya.com/
    威哥王:http://www.威哥王通販.com/
    巨人倍増:http://www.巨人倍増.net/
    紅蜘蛛:http://www.紅蜘蛛通販.net/
    媚薬:http://www.女性用媚薬.com/
    d10媚薬:http://d10媚薬.xxkanpo.com/
    d10催情剤:http://d10媚薬.xxkanpo.com/

    花痴:http://www.花痴.net/
    紅蜘蛛:http://www.紅蜘蛛通販.com/
    三便宝:http://www.三便宝.com/
    三便宝:http://www.三便宝.net/
    威哥王:http://www.威哥王通販.net/
    狼一号:http://www.狼一号.com/
    狼1号:http://www.狼一号.com/
    d10媚薬:http://d10媚薬.xxkanpo.com/
    d10催情剤:http://d10媚薬.xxkanpo.com/
    威哥王:http://威哥王.kanpocom.com/
    威哥王:http://威哥王.kanpocom.com/
    威哥王:http://威哥王.kanpocom.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/
    巨人倍増:http://巨人倍増.kanpoudonya.com/


    威哥王:http://www.kanpocom.com/Pro/weigewang.html
    三便宝:http://www.kanpocom.com/pro/satibo-capsules5.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpocom.com/Pro/hong-zhi-zhu.html
    花痴:http://www.kanpocom.com/Pro/huachi.html
    巨人倍増:http://www.kanpocom.com/pro/jurenbeiceng.html

    催情剤:http://www.kanpocom.com/Pro/MaxWoman-Sex.html
    天天素:http://www.kanpocom.com/pro/tiantiansu.html
    D10 媚薬:http://www.kanpocom.com/Pro/D10-meiyao.html
    三體牛鞭:http://www.kanpocom.com/Pro/stlb.html
    三体牛鞭:http://www.kanpocom.com/Pro/stlb.html
    狼一号:http://www.kanpocom.com/Pro/langyihao.html
    狼1号:http://www.kanpocom.com/Pro/langyihao.html
    蟻力神:http://www.kanpocom.com/pro/yilishen.html
    韓国痩身1号:http://www.kanpocom.com/Pro/hgshs.html
    韓国痩身一号:http://www.kanpocom.com/Pro/hgshs.html
    終極痩身:http://www.kanpocom.com/Pro/zhongjishousheng.html
    痩身一号:http://www.kanpocom.com/Pro/hgshs.html
    痩身1号:http://www.kanpocom.com/Pro/hgshs.html
    避妊薬:http://www.kanpocom.com/pro/yueke.html
    悍神:http://www.kanpocom.com/Pro/hanshen.html
    超級脂肪燃焼弾:http://www.kanpocom.com/Pro/FAT-BURNERS-3.html
    蒼蝿水:http://www.kanpocom.com/pro/canyingshui5.html
    蒼蝿粉:http://www.kanpocom.com/Pro/INVERMA.html
    西班牙蒼蝿水:http://www.kanpocom.com/pro/canyingshui5.html
    蟻王:http://www.kanpocom.com/Pro/ANTKING.html
    ハナチ:http://www.kanpocom.com/Pro/huachi.html
    V26:http://www.kanpocom.com/Pro/V26sx.html
    v26 ダイエット:http://www.kanpocom.com/Pro/V26sx.html
    勃起促進:http://www.kanpocom.com/JingLiJi/boqi.html
    滋養強壮:http://www.kanpocom.com/JingLiJi/bushen.html
    絶對高潮:http://www.kanpocom.com/Pro/juedui.html

    三鞭粒:http://www.kanpocom.com/pro/weige.html
    小情人:http://www.kanpocom.com/pro/sex-drops5.html
    漢方精力剤:http://www.kanpocom.com/jingliji/shejing.html
    紅蜘蛛 通販:http://www.kanpocom.com/Pro/hong-zhi-zhu.html
    紅蜘蛛 液体:http://www.kanpocom.com/Pro/hong-zhi-zhu.html
    威哥王 販売:http://www.kanpocom.com/Pro/weigewang.html
    ウェイカワン:http://www.kanpocom.com/pro/aeigewan.html
    三便宝 販売:http://www.kanpocom.com/pro/satibo-capsules5.html
    三便宝カプセル:http://www.kanpocom.com/pro/satibo-capsules5.html
    威哥王:http://www.kanpocom.com/Pro/weigewang.html
    三便宝:http://www.kanpocom.com/pro/satibo-capsules5.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpocom.com/Pro/hong-zhi-zhu.html
    花痴:http://www.kanpocom.com/Pro/huachi.html
    巨人倍増:http://www.kanpocom.com/pro/jurenbeiceng.html
    威哥王:http://www.kanpocom.com/Pro/weigewang.html
    三便宝:http://www.kanpocom.com/pro/satibo-capsules5.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpocom.com/Pro/hong-zhi-zhu.html
    花痴:http://www.kanpocom.com/Pro/huachi.html
    巨人倍増:http://www.kanpocom.com/pro/jurenbeiceng.html
    威哥王:http://www.kanpocom.com/Pro/weigewang.html
    三便宝:http://www.kanpocom.com/pro/satibo-capsules5.html
    紅蜘蛛:http://www.kanpocom.com/Pro/hong-zhi-zhu.html
    花痴:http://www.kanpocom.com/Pro/huachi.html
    巨人倍増:http://www.kanpocom.com/pro/jurenbeiceng.html

  • #158

    Kwizera (dimanche, 12 août 2012 15:27)

    Padri Thomas,Komera kandi komeza ubutwari.Imana ikomeze kuguha imbaraga kandi izasoze igikorwa gitagatifu yagutangiyemo.Abo baswa n'inyangabirama bakoresha uriya Musenyeri ubime amatwi.
    Mgr Bimenyimana,niba udashoboye gutera inkunga leprophete iri gukora ibyabananiye kandi biri mu nshingano zazanyu,wagombye kwicecekera.Niba kandi warabaye nka ba bashumba biragira aho kuragira intama,tangira wisubireho hakiri kare.Ndizera ko uzandikira P.Thomas ukamubwira ko wari wibeshye,bitabaye ibyo ufitanye ikibazo n'Imana na rubanda.

  • #157

    nzabandora (vendredi, 10 août 2012 10:35)

    Nonese iyo no mubihayimana hajemo kwiharubanda intama mushinzwe kuragira zizaba izande? Padiri upinga musenyeri ukamuhamya gukorera ingoma y'isi ubwo wowe ubona ibyo uvuga byose ari ukuri kudasubirwaho? Inyungu z'abantu ziratandukanye ariko gucisha make nabyo ni qualité naho ubundi umuntu yunva uri umuhezanguni muri opposition utagira ikindi kigushishikaje uretse kwihimura. Duharanire ibiduhuza mubworoherane.

  • #156

    Mushi (jeudi, 09 août 2012 20:56)

    Padi, uri hatari Kabisa! Uri Nahimana koko kuko niyo yonyine ishobora kuguha ubwo butwari ufite! Reka nongereho n'irindi zina, nkwise "Sindipfana". Nturyamira ukuri pe ! Iwacu i Rwanda dukeneye abandi bagabo nkawe bemera kuryamira intorezo aho kuryamira ukuri. Komereza aho rero. Ntugasaze !
    Buriya ni ukuvuga ko Mgr Bimenyimana yakuyeho bourse yaguhaga ? Nasubirane ibye. Bourse Imana ikuzigamiye ikubye iya diyoseze ye incuro ibihumbi mirongo irindwi na birindwi ukubye incuro indwi. Bravo !!!

  • #155

    Kaasalbert (mardi, 07 août 2012 17:30)

    Uliya musenyeri afite ubugome buhagije n'ubwenge butari bwinshi; Yarakwiye gusenga Imana ikamuhumura amaso.

  • #154

    Burundiano (lundi, 06 août 2012 18:29)

    Padiri, ndakwemeye. Ntugacinye inkoro, nta mwana w'iwacu ubikora. Uriya musenyeri ntakagukinishe. Ntabwo Musenyeri ugira ubwenge yandika avuga ngo nadakwibutsa ko contrat yawe igiye kurangira. Uriya ni umuswa cyane mwereke ko ahubwo muri iriya contrat ari umuntu muto cyane.

  • #153

    Gasha (lundi, 06 août 2012 12:53)

    Padiri we,

    Ntabwo tuziranye ariko ndagushimiye kubona mubyo udutangarije harimo ukuri gushingiye ku bintu bifatika. Ubundi Kilizia ibereyeho kwitazura politiki ahubwo ikarebera abaturage ari nako ishobora gukubita urushyi Leta mu gihe iteshutse ku nshingano zayo zo guhagararira Imana m gucunga abantu n'ibintu k'uburyo buboneye. Njyewe nasanze ari wowe wari ukwiye kuba Mgr wa Cyangugu noneho uriya ugutesha umutwe ukamwohereza kwihugura mu Butaliani.
    Komeza ubure urumuli abanyantege nke, mwana wa mama. Ibindi Mobutu niwe wasubiye mu mugani w'Abafaransa agira ati: les chiens aboient, la caravane passe. Ikomereze PhD, yawe ibindi Nyagasani azabitunganya, humura!!!

  • #152

    Ingoma ya Kagame yarangiye! (dimanche, 05 août 2012 21:16)

    Mwisomere ibimenyetso by'iminsi ya nyuma ya Kagame nk'uko byavuzwe na Magayane.

    "Ibimenyetso bizagaragaza iyo minsi ya nyuma ni ibi:

    - Abantu bazaba bacuranwa umutungo w'igihugu
    - Amazu azaba azamuka mu mugi wa Kigali ameze nk'ibihunyo ( mushrooms/ champignons)
    - Hazatera inzara itagira aho bahahira
    - Impunzi zose zo muri aka karere zigomba kuba zimaze gutahuka ku buryo yavuze ko
    iyo ntambara izarokoka gusa abazaba barahungiye hakurya y'amazi magari.
    - Umuntu bazajya bamuha akazi ka Leta akange ahubwo ahunge
    - Abashomeri bazaba ari benshi cyane..

    Hanyuma abantu bazaba bashoboye guhonoka iyo ntambara bazafashwa na Loni amatora azatuma
    batorera icyarimwe (unanimité) umuntu uzaba ari mu gihugu cyo hanze. Azaza ari umuntu
    utarigeze ategeka na rimwe. Amahanga azamufasha kwubaka Urwanda ruzaba rutemba amata n'ubuki
    kandi Magayane yavuze ko icyo gihe nta bwoko buzaba bugihari.

    PS: Magayane yavuze ikindi ikintu ntacyibuka neza avuga ko Bizimungu cyangwa Kagame azaba
    abaye uwanyuma mu bwoko bwe uzaba ayoboye Urwanda.
    Ninjya nibuka ibindi uwo musirikari yambwiye nzajya mbibagezaho. Kandi uwo musirikari
    yahitanywe n'intambara ya 94 kuko yari yarenze ku mabwiriza ya Magayane yo
    kuzitonda mu ntambara".

    Ibi byavuye kuli Forum: Democracy Human Rights@yahoogroopes.fr

  • #151

    mabya (dimanche, 05 août 2012 20:58)

    uyumuteka mutwe wiyambura inkoni ni mumureke yiyandagaze n'ubundi mu mateka abantu nkaba bahozeho

  • #150

    Très Urgent! (dimanche, 05 août 2012 19:44)

    Banyarwanda, banyarwandakazi;
    Mwihutire kujya kuri iyi link.Murasangaho ubuhanuzi bwa Magayane bugaragaza ko Kagame Paul agiye gupfa.Bityo buri wese akore ibimushobokeye!
    Agapfa kaburiwe ni impongo!

    http://jkanya.free.fr/umurabyo26.pdf

  • #149

    Kuri wowe Umukirisitu #148 (dimanche, 05 août 2012 16:41)

    Wowe wiyita izina Umukirisitu #148

    Ko uli kuvuga ngo Padiri Thomas NAHIMANA ngo ni Umunyamatiku ibyo wowe ubona yanditse bitali ukuri ni ibihe?

    Aho kugirango Padiri Thomas Umwite umunyamatiku wowe niba hali ibyo ubona yabeshye wowe munyomoze.

    Niba kandi bikunaniye uceceke.

    Dukeneye ko ukuri kujya ahagaragara,kuko ukuri niko kuzaca amatiku ninzangano zivanze n'ubwicanyi.

    Padiri Thomas NAHIMANA ndamushyigikiye kumugaragaro.

  • #148

    Umukirisitu (dimanche, 05 août 2012 10:26)

    Uyu mupadiri ni umunyamatiku ukomeye. Abanyarwanda baravuze ngo akamasa kazaca inka kazivukamo none ndabona uyu nawe ariko bimeze

  • #147

    M.H (dimanche, 05 août 2012 05:35)

    Juda était plus courageux Bimenyimana car apres avoir trahi
    Jesus s'est suicidé mais Monseigneur n'avez vous psa honte devant tout cette trahison?!

    Tu es un berger qui abandonne ces brèbis quand le monstre(FPR) les attaque!la peur ne vous conduira nulle part sauf en enfer pas au Ciel

  • #146

    Mwitondere igihe.com (samedi, 04 août 2012 17:37)

    Urwo rubuga bari kurukora installation zirushyiraho viruses zishobora kwiba amakuru yo kuri computer zanyu kimwe no kuneka ibyo muzikoreraho byose. Hasi murahabona report itangwa na google kubyerekeranye nurwo rubuga.


    Safe Browsing
    Diagnostic page for igihe.com

    What is the current listing status for igihe.com?

    This site is not currently listed as suspicious.

    Part of this site was listed for suspicious activity 2 time(s) over the past 90 days.

    What happened when Google visited this site?

    Of the 91 pages we tested on the site over the past 90 days, 17 page(s) resulted in malicious software being downloaded and installed without user consent. The last time Google visited this site was on 2012-08-04, and the last time suspicious content was found on this site was on 2012-08-04.

    Malicious software includes 2 trojan(s). Successful infection resulted in an average of 23 new process(es) on the target machine.

    Malicious software is hosted on 3 domain(s), including stonecoldhc.com/, oplipsies.com/, jyluxel.ru/.

    1 domain(s) appear to be functioning as intermediaries for distributing malware to visitors of this site, including jyluxel.ru/.

    This site was hosted on 2 network(s) including AS36351 (SOFTLAYER), AS21844 (THEPLANET).

    Has this site acted as an intermediary resulting in further distribution of malware?

    Over the past 90 days, igihe.com did not appear to function as an intermediary for the infection of any sites.

    Has this site hosted malware?

    No, this site has not hosted malicious software over the past 90 days.

    Next steps:

    Return to the previous page.
    If you are the owner of this web site, you can request a review of your site using Google Webmaster Tools. More information about the review process is available in Google's Webmaster Help Center.

    Updated 6 hours ago

    © Google - Google Home

  • #145

    Mgr Smaragde Monyintege (samedi, 04 août 2012 13:47)

    Rwose ibyo Damascene yakoze ntitwigeze tubyumvikanaho kandi sinari nzi ko diyoseze ye ifite ibibazo ku buryo bagiye kuba abagaragu b'inyenzi nka Kanyarengwe. Ubwo rero bazapfa nka we. Ndagerageza kubagira inama bareke imigirire nk'iyo kandi nkakeka bazanyumvira kuko mbayobora nkaba nabarusha gukora diplomacy. Niyo baba muri RPF babikora mu bwenge nk'uko twese turimo kandi ntibitubuze gukora n'umurimo wacu neza.Naho ubundi Toma, sha tuza rwose nta cyo uzaba nzakurwanaho ukomeze utuvugire ibyo dutinya kuvugira hano mu gihugu. Erega dutekereza kimwe na we uretse ko hano nyine nta we uvuga: none se uragira ngo badushyire aho bashyize bariya basenyeri batandatu wavuze dore ko nta bwoba bagira bwo gukomeza kwica abandi? Iyaba bari baturetse tugashyingura abo nibura.... wakoze cyane rwose tuzagufasha uko dushoboye kandi ndakeka DAamasene azanyumvira. Ugire ubutumwa bwiza kandiukomeze urwanire ukuri ugendeye ku ivanjiri. Nguhaye umugisha wa gishumba.

  • #144

    umusomyi (samedi, 04 août 2012 12:23)

    umwicanyi Kagame aheruka kuri twitter le 10 May 2012. Bya bitekerezo byo guhuma amaso ngo ni ukwihesha agaciro se byaramurangiranye? Ese ubundi arihesha agaciro hari uwakamwambuye? Ikiremwa cyose kivugakana agaciro ibyo gukimbahimba byo RUPIYEFU irabizi.

  • #143

    @All (samedi, 04 août 2012 12:10)

    None murahakana ko ihahamuka ritabaho?
    Uwanditse #139 mugirango ni muzima mu by'ukuri?
    Ntago nashyigikira na 1% Padiri Nahimana, ariko kandi sinarota mubwira amagambo nk'ariya.
    Wowe #139: Ibyo wanditse biteye isoni kandi uduteje urubwa twe abo usa nk'uwiyitirira.
    Jya kwa muganga ukeneye ubufasha wowe #139

  • #142

    Ndiho Philip (samedi, 04 août 2012 11:59)

    Padiri, Imana izaguhe umugisha utagabanije. Ndizera ko musenyeri agiye kuva mu bitotsi yashyizwemo imyaka myinshi.

  • #141

    Umuco (samedi, 04 août 2012 11:45)

    Bavandimwe dusangiye igihugu cy'u Rwanda,
    Maze igihe nibaza impamvu bamwe muri mwe bandika amagambo agaragaza uburere bucye, kubura kwiyubaha, kubura umuco ndetse no kubura ubupfura (atari bwa bundi ubwoko bumwe bwiyitirira). Cyane cyane mbabazwa n'ibitutsi mutukana ku babyeyi bababyaye. Umuntu utuka undi kuri "nyina" nuko aba atagirira nyina wamubyaye icyubahiro. Kuko uramutse ukunda ababyeyi baguhaye ubuzima wagira igitinyiro cy'uwitwa umubyeyi wese. Njyewe mvuga indimi z'amahanga zirenga eshatu, ariko muri izo ndimi mvuga, ntabwo nari numva basuzugura ababyeyi bene ako kageni. Andi magambo antera agahinda ni amagambo mutukana ku bwoko bwanyu. Ese mwambwira muri mwe niba hari uwahisemo ubwoko bwe? None se mwambwira niba mwarabukoreye mukabugeraho bibagoye? Ikigarara nuko mugomba kwakira ubuzima, ubwenegihugu cyanyu ndetse n'ubwoko bwanyu nk'impano y'Imana mukareka kubitesha agaciro. Ikindi nuko mbona iyi site yari ikwiye kwibutsa abandikiramo ko bagomba gukoresha amagambo y' ikinyabupfura. Kugira ibitekerezo binyuranya ntabwo ari ikibazo, ikibazo ni ukubura ugushaka ko bigaragaza mu kinyabupfura. Ku bashinze iyi site, mwagize neza, nti muzatume abantu bagira uburere buke, n'abatubaha ikiremwa muntu babaganza. Mugire amahoro

  • #140

    Kabego (samedi, 04 août 2012 11:35)

    GIHUGU
    Gira amahoro y'Umukama.Yewe burya umuganaga uzi kuvura ni uwemera ko umugwayi wiwe amurukaho. Uru rubuga ndarwemera kuko rwereka abantu bose uko abantu bamwe bateye bahagaze...naho burya iyo utangiye kunyonga ibitekerezo bya bamwe,burya uba uhemukiye abenda kuba abasazi n'abasaze urugero nk'uyu Makombe...utamuretse ngo aruke ibimurimo urabona atamara abantu...Ikindi rwerekana ba bantu bavuga ngo twiheshe agaciro,ako gaciro urakabona na we...HAI AHO BAGUKINZE SE...URabona nk'uyu ahuye na MAMA wamubyaye cg se yahita amwihakana...mbese ntiyatinya kuvuga...ati...icyari kuba cyiza niyo aba atavutse...

  • #139

    Gihugu (samedi, 04 août 2012 11:09)

    Ariko inyenzi umenya zataye umutwe koko! nk'icyi kigoryi ngo ni Makombe kirabona ibyo kivuga bitanagiteye isoni? uru ni urubuga rw'abantu twize turi intellectuel dutangaho ibitekerezo bya kigabo, byubaka kandi bifitiye igihugu cyacu n'abanyarwanda akamaro!Ese wowe nta nyoko ugira wagiye nawe ukamuswera waba utanamufite ugaswera bashiki bawe cyangwa ba nyogosenge niba umushukwe wakwishe? Ese ubundi ntakuntu uru rubuga rwajya rujonjora ibitekerezo mbere yuko bisohoka? Ndambiwe imbwa ziza hano nka Makombe yokabura imfura! Gatsindwe n'Imana, padiri agusengere

  • #138

    Tuzataha Vuba (samedi, 04 août 2012 10:49)

    rwa rubuga rw'intore IGIHE ko ndikurufungura biakanga hari uwamenya impamvu?

  • #137

    End ... (samedi, 04 août 2012 09:11)

    Ibintu birashyushye,nimukenyere mukomeze kuko urugamba rwa hinanye.Harabura gato gusa abantu bakibona ntacyo bashoboye gukora.Ibibunda,ibisasu tuzasigara twibaza icyo twabiguriye.Byanga bikunda ikinyejana cya 21 ntawakwihanganira kuvutswa uburenganzira bwe :kuvuga icyo utekereza,gukora inama n`abo ushaka,gukunda no gukundwa,na kaganika...ushaka kumva yumve,ushaka guhinduka ahinduke,haracyari amahirwe menshi yo kwitandukanya n`inkoramaraso.Si agahato,abahindutse abafana bakaba bameze nk`abatagira amaso n`umutima,nabo ni uburenganzira bwabo.Ariko ntuzicuze ngo wahisemo nabi.Brothers and sisters nimwoge magazi kuko amazi atakiri yayandi.Ntibigoye kubibona,just try.Bye

  • #136

    FPR/INKOTANYI (samedi, 04 août 2012 08:30)

    Icyaduha igihanga,umutwe w'iyi mbwa ngo ni padri thomas,sha twamusya agata umutwe.sha uzibeshye usunutse agatwe i kigali;tuzagusweza nyoko

  • #135

    Ntagahoragahanze (samedi, 04 août 2012 08:26)

    Thoma, ubwo wasubije Musenyeri gutya, urabe ukomeje. Ntabyo kugera hagati ngo ushake kwigarura (mbese nta gusubira inyuma). Kenyera ukomeze, urwo washoje, ubu nibwo ugiye kujya wa rurwana. Ubundi politike iyo utayikinnye, iragukina. Abanyapolitike babanyarwanda, akenshi politike ikunda kubakina. Urugero naguha, ni urwumusaza Twagiramungu Faustin. Mbere atarishora mu bya politike, yari umukungu, afite ibya mirenge. Aho agiriyemo, byose byarayoyotse, kugera no k'umuryango we wose. Uzamugishe inama. Nusanga yaramutse neza, azakugira inama nziza, nusanga yaramutse nabi, ubwo ntakundi, uzihangana. Njyewe, nakugira inama yo gutangira gushaka aho ukorera imyitozo ya gisirikare, ubundi ukerura ugafata IMBUNDA, kuko abayifite ni bo mbona bazabasha guhirika ubutegetsi bwa Paul Kagame, binyuze mu ntambara imene amaraso. Izindi nzira, nazo simbipinze, ariko bimaze kurambirana.

  • #134

    Gandhi (samedi, 04 août 2012 07:05)

    Uyu mupadiri ni Martin Luther King wiyenkarnnye mo umunyarwanda. Sinari nzi ko u Rwanda rwagira abantu b'abagabo nk'uyu kabisa.

  • #133

    Bisanukuri (samedi, 04 août 2012 06:40)

    Musenyeri Simaragiti yagombye gupfukama imbere y'Imana agsaba imbabazi, ukazisabira kandi abapadiri be, agasaba imbabazi z'ingo nyinshi abihayimana ba Kabgayi basenye, agasaba abakirisitu imbabazi z'uko yakingiye ikibaba umushurashuzi. ubu se abana, urubyiruka cg abandi bose babonye ariya mafoto y'urukozasoni bazongera gufataho abasaseredoti urwitegererezo? Musenye, ba imfura ugaye ikibi aho kiri cyose? nonese wanabaye n'umucamanza ko nabonye warangije gukatira ruriua rugo urubanza?Nubundi ngo ingwe ikurira imbene ikakurusha uburakari!Harahagazwe

  • #132

    Batutsi mwihane (samedi, 04 août 2012 05:22)

    Padiri Nahimana n'intumwa Imana yatumwe kubatutsi ngo bihane.Nyuma ye muzabona umugome w'umuhutu uzakorera abatutsi ibyo batatekereje batigeze banabona.

  • #131

    URWISHE YANKA! (samedi, 04 août 2012 05:03)

    Inkuru ishyushye i cyangugu ni iya padiri Paulin wari padiri mukuru wa paruwasi ya Nkanka. Kubera imikorere mibi ya musenyeri Damaseni, padiri Paulin yeguye kubukuru. Icyakora musenyeri Damaseni yamutumyeho ngo babiganire, uwo mupadiri yigira kaganga ati `nzaza ari uko nzanye n`inama yose ya paruwasi, maze uzasobanurire bose ikibi nakoze gituma untukira imbere y`abakirisitu ku munsi w`itahwa rya kiliziya nshya.

    Ku batabizi, paruwasi ya Nkanka yagiye igira ibibazo binyuranye. Uyu Padiri Paulin yagizwe padiri mukuru wa Nkanka, asimbuye uwitwa Felisiyani Nsabimana wasize ayisahuye. Musenyeri akamuhemba kujya gushingwa roho z`abafaratiri i Kabgayi. Ngako agashya k`i Cyangugu.

  • #130

    Abamisitiri baregura! (samedi, 04 août 2012 04:23)

    Ibyo musenyeri Simaragide yakoze n`ibyo yavuze biteye isoni kweli. Minsitiri muzima yegura ari uko amafoto yageze kuri youtube gusa. None Karangwa Ilideburandi w`ingirwa padiri wafatiwe mu kirango asambanya umugore wabandi, ngo ni umwere! Mwirebere iyo youtube.
    http://youtu.be/_X0w0WLbClE

  • #129

    Clarisse Umwari (samedi, 04 août 2012 03:37)

    Padiri rero urwaye indwara yitwa FPR , naho ubundi rwose , ibyo uvuga ntaho bihuriye n'ukuri. Twe turi mu Rwanda cyacu cy'u Rwanda , uravuga turabishaka tukabibura , wagira ngo turi mu muriro utazima kandi ni ikinyoma cyambaye ubusa .Ikindi gitangaje ni uko uvuga abatutsi ko ari ibicanyi , warangiza ukagira abahutu bose abere,urasekeje cyane Padiri , uri umuti w'amenyo nako w'inkweto.

  • #128

    Mushotsi:Ndagira inama Mgr J.B.Bimenyimana,azayikoreshe icyo ashaka!! (samedi, 04 août 2012 03:19)


    Nyakubahwa Musenyeri,
    Wobonye ko Padiri Nahimana wikorereje yagusubije adakebakeba kandi atarya iminwa!Kubera ko yanga amazimwe,yanaguhaye ingero z'amasiha y'abapadiri bagandiye muri diyosezi uyobora,ndetse anabavuga amazina!!.
    Ibibavugwaho ntabwo ari Nahimana wabihimbye,kuko nta shuri ry'"abatekinisiye" nka rya rindi rya Kagame uzi yigeze yihuguriramo!!Ni inkuru z'umwimerere ndetse zabonerwa abashinja n'ibimenyetso!!
    Nkaba nibaza impamvu wihaye kumutera ubwoba ushaka kumucecekesha!Harya abakubyara ntibakubwiye ko iyubuwe idahishwa induru,kandi uvuze ko nyirurugo yapfuye ataba ariwe wamwishe?
    Nuko rero wihererana mugenzi wawe Mgr wa Le Havre,umushyira utugambo tw'utuzimwe na munyangire ngo urebe ko wanezeza agatsiko kadahwema kugusaba igihanga cya Padiri Nahimana!Ese ni kuki amabarwa mwandikiranye wahisemo kuyahisha nyirubwite?Ibi byo si ubugambanyi bukwiye kugutera isoni?
    Reka nkugire inama isumba izindi:
    Padiri Nahimana yagukuriye inzira ku murima akubwira ko uzamubuza kuvuga icyo atekereza no kwamagana akarengane,uwonguwo ataravuka!Usibye ko yanongeyeho atazigera agushira isoni igihe uzaba umubajije ibirebana n'iyogezabutumwa mbwembi mwarahiriye!Niba ubona hari aho yatandukiriye cyangwa hari abo yasebeje abahimmbira ibitaribyo,murege mu nkiko, zaba izo mu Bufaransa aho abarizwa cyangwa wiyambaze iza Vatikani kwa Papa,nabonye yanageneye "copie" y'inyandiko ye Igisonga cye mu Rwanda!
    Uzirinde gusa kumurega muri za ngirwa-nkiko za shobuja Kagome,kuko twe tutazemera,yemwe n'isi yose yamaze kubona ko imanza ziziberamo ari amakinamico agamije gusa kwumvisha no guhonyora umuhutu aho ava akagera!Niba nta ngero uzi z'akarengane kazikorerwamo,ni uko uri umugambanyi w'abazirenganiramo(nigeze kuguha urugero rw'umupadiri witwa Emile Nsengiyumva!).Niba kandi utari umugambanyi,uri igihone cyamazwe n'ubwoba (umbabarire nabuze irindi zina!),nkaba mbona ahubwo uri uwo kubabarirwa no gusengerwa!!!
    Inama ya nyuma:Ha Padiri Nahimana amahoro,kuko nukomeza kumushotora arakwambika ubusa akurahire aho twinikaga!N'ibi yakwandikiye niba nta somo byagusigiye,ni uko uri ikiburabwenge cyujuje ibyangombwa byose bisabwa!
    Ni uko mbibona Mushotsi wa Mutaripfana!!
    Sinarangiza ariko nanjye ntagusabiye umugisha w'Uhoraho,ngo aguhe agatege ko kwigobotora imirunga y'umwanzi(FPR) mbona wakuboshye akaguhindura Igihungetwe na Bangamwabo!!!

  • #127

    cléopatre un (samedi, 04 août 2012 00:52)

    même pipe même tabac nubona un onu yinjiye mugihugu cyawe ujjye utangira uhunge vanamo akawe karenge

  • #126

    IBURA YASAZE?? (samedi, 04 août 2012 00:32)

    Ibuka iremeza ko ONU itakagomye kubuza u Rwanda gufasha M23 kuko ari ukurangaza abacitse ku icumu bigatuma batagera kuntego biyemeje!!) ( niba bashaka kuvuga tutsiland ntumbaze !!! ndore uko babyivugira ku gihe.com

    “nk’abarokotse Jenoside dusanga raporo nk’izi nta kindi ziba zigamije, uretse kudusubiza inyuma no kuturangaza kugira ngo dutezuke ku muvuduko w’iterambere twiyemeje.”

    hasi hari aho bavuga ngo " ubwo Jenoside yategurwaga, igashyirwa mu bikorwa, Isi yose yari ibizi kandi ibirebera!"

    so ahubwo rero niba isi yose yari izi neza Itegurwa rya Jenocide, ibuka ikwiriye no gushinza isi yose ko yakoze Genocide!! izasabe ko habaho gacaca mondiale !!!! Mana we!!
    ibibazo biracyari birebire!!!

  • #125

    kagame & kabila in kampala this monday (samedi, 04 août 2012 00:17)

    http://www.chimpreports.com/index.php/news/news-as-it-happens-around-the-east-african-region/5342-congo-crisis-kabila-kagame-jet-in-uganda-on-monday.html

  • #124

    ngaboyamugabo (samedi, 04 août 2012 00:06)

    yego rwose Imana yo itanga ubwenge n'ubuhanga nihabwe icyubahiro mu isi no mu ijuru ubuziraherezo nanjye nakungamo nshumangira iyi baluwa mvuga nti abbe Thomas na mugenzi wawe muri abagabo kndi mukomereze aho natwe tubari inyuma ejo nitwe tuzabasimbura nubwo tukiri bato mubitekerezo. Muhaguruke kandi mushyiremo agatege twirukane umwanzi wabanyafrika yo hagati Paul kagome hitler kimwe n'abambali be bayogoza akarere bitwaje FPR na genocide.
    Yemwe mujye mutinya abanyabwenge ! Kurya Padiri yanditse mu rurimi mpuzamahanga kandi kuburyo bwa gihanga , amakuru amaze gusesekara hose hanze ni uko iyi baruwa ya padiri imaze kugera mu kanama gashinzwe umutekano ku isi!

    Abagize ako kanama batangajwe cyane ni uko padiri ashoboye gutanga ibisobanuro byumvikana ku kibazo cy'imikorere mibi n'iterabwoba kubaturage imbere mu gihugu bikorwa na Kagame na FPR ye bakabeshya amahanga ngo ko ibintu ari byiza nko mu ijuru,leta y'u Rwanda ikaba yarananiwe nibura kwandika interuro imwe yumvikana ku byaha irimo ikora muri congo! Aho ivuga ngo ntabwo ikigo cy'abasilikare cyakorerwamo imyitozo ya gisilikare kandi nyine ari ikigo cya gisilikare !

    Akanama ka ONU gahise gashyikiriza iyi baruwa Ambassadeur Stephen Rapp kugira ngo ashyire ku mugereka wa dossier ishinja kagame ibyaha bikomeye by'intambara na jenoside y'abahutu muri Congo !

    Ngaho Mgr Bimenyimana ugiye gushinjwa na ONU kuba icyitso cya jenoside no gucecekesha abantu ngo batavuga ! Ahise ashyirwa mu rwego rumwe nba basenyeri b'abaporoso bavuzwe muri raporo y'akanama k'impuguke za ONU! Iyi dossier y'uyu musenyeri Papa azayikura ate ko noneho nawe yabimenye !

    Mu zaba mwumva ikizakurikira iyi baruwa padiri ashyize ku mbuga !

  • #123

    komereza aho padri (samedi, 04 août 2012 00:04)

    musenyeli uramweretse kabisa!!!

    abachristu barapfa akaruca akarumira, maze padiri yavuga ko abachristu bishwe maze musenyeli akamuzibya koko??? ubwo se YESU padiri na musenyeli bakorera koko muriya yashyigikira musenyeli???

    wapi!!! rata padi YEZU ARAGUKUNDA KANDI AZAKUGIRA INTWALI

    NB: PARDI NAHIMANA, NYEMERERA NGUTURE AKARIRIMBO KO MUKINYARWANDA:


    " NIBA UHORAHO... ARI AMAHORO YAWE..., NIBA UHORAHO... ARI IBYISHIMO BYAWE... "KOMEZA INZIRA WATANGIYE WICIKA INTEGE... WAHISEMO NEZAAAAAA... NYAGASANI MURI KUMWE"!!!

    padi nizere ko uzi Anglais ho gake, umviriza nkubwira kano kajambo " DON'T GIVE UP DON'T QUIT, BECAUSE YOU ARE IN RIGHT TRACK OF YOUR DEVOTION".


  • #122

    MGR DAMASENI NI MUNTU KI! (samedi, 04 août 2012 00:00)

    Avuka i Shangi mu cyahoze ari komini Gisuma, muri Cyangugu. Aho yize amashuri abanza umenya ari i Shangi nyine, icyakora njye muzi mu iseminari ku Nyundo, ari umuntu w`imbwa cyane. Dore ingero ebyiri ziranga ububwa bwe:
    1. Muri 1973 (igihe cy`imyivumbagatanyo yabanjirije repubulika ya kabiri)Bimenyimana Yohani Damaseni yabonye Abatutsi birukanywe mu iseminari, nawe aradukurikira. Ubwo yari ashinzwe ahantu habikwaga imipira yo gukira, n`ubwo nta sport yakoraga. Aragenda aba iyo atwaye n`imfunguzo zìcyo cyumba. Hashize ukwezi aba arigaruye na za mfunguzo azikoreye. Abaseminari b`Abahutu babonye agarutse, bamushyira mu kanama bamubaza ikimugaruye, n`iyo yari yaragiye. Ntitwamenye icyo yasubije, icyakurikiyeho gusa ni uko atemerewe kwinjira mu iseminari, ajya gucumbikirwa ahandi. Aho niho abo basore b`abahutu bamusanze nijoro, barahondaguraaaaaaa, bamugira intere. Yajyanywe mu bitaro na Musenyeri Matiyasi Ntahoruburiye. Guhera icyo gihe, Damaseni yafatwaga bajeyi. Yaba Musenyeri Bigirumwami, yaba Kalibushi, nàbalimu bose, bumvaga uwo mwana agomba kugirirwa ikigongwe, ntihagire umucokoza. N`ubwo atari umuhanga na busa, cyaraziraga kumwirukana, kuko yari `Akana kacu`.
    2. Urugero rwa kabiri. Aho agereye mu iseminari nkuru, nabwo yashinzwe imipira. Rimwe abaseminari bavuye gukina, umwe akubita umupira muri corridor y`inzu yitwa Vatikani (mu Nyakibanda). Ubwo Damaseni yararakaye, atobagura imipira yose, ngo abandi ntibazongere gukina. Padiri mukuru Niyibizi yamubajije icyabimuteye, avuga ko ari umujinya. Icyakora ntacyo bari kumutwara kuko yari `akana kacu`.

    Damaseni ntiyigeze aba padiri mukuru na rimwe. Wa bene ntabyo yari gushobora. icyakora kubera kuba `akana kacu` musenyeri Kalibushi yamwohereje i Roma kujya kwiga gatigisimu imyaka ibiri. Nta kintu na kimwe yatashye yimenyeye.

    Aho yabaye hose yaranzwe n`umwaga, inabi, kwivumbura, kwirakaza, ubugugu...mbega imico mibi yose idakwiye uwihayimana. Yaje guhabwa ubusenyeri na cya kirara Mutabazi, kuko yari akeneye utugabo azajya yitwarira iyo abonye. Kuva yagera muri Cyangugu, nta mahoro yongeye kuboneka muri kiliziya. Nguwo aratongana n`abatetsi muri za paruwasi, arirukana abakozi ubtitsa...nguwo arivanga mu mibereho y`ababikira. Abamushoboye ni abitwa Abenebikira, kuko banze kuba agatobero ke. Umwe muri bo uvuka iwabo i Shangi, yaratinyutse aramubwira ati : `aho kubaho twunaniye umuntu ntawe udafite n`icyo yimariye, diyosezi yawe twayivamo`. Niko byagenze. Abapadiri bo sinavuga.

    Icyakora hari umwe wenyine bumvikana witwa Felisiyani, kuko hari dosiye y`urukozasoni yamuhishiye (nzayibabwira ubutaha). Nawe abigenderaho. Iyo ashaka ikintu muri diyosezi, ambwira musenyeri ati nutakimpa ndabivuga. Bugacya yakimuhaye. Nguwo musenyeri damaseni. Ni ikigoryi cya kiliziya gatolika.

  • #121

    cléopatre kuri 119 (vendredi, 03 août 2012 23:38)

    abanyaru bazi ibyabo un ni ibindi shyushya urugamba wagirango uri uruhinja komeza ubeshye abantu sinzi uburere uha abana bawe niba batari muri vitrine bari kwishakira

  • #120

    URAKOZE MR GACIRO! (vendredi, 03 août 2012 23:34)

    IYO UDAFASHA M23 NTABWO ABANYARWANDA CYANE CYANE ABAHUTU BALI KUZAPFA BIBOHOJE!!!!

  • #119

    NYIRAKAZIHAMAGARIRA FPR (vendredi, 03 août 2012 23:25)


    #112
    General major Kayumba Nyamwasa Faustin
    (vendredi, 03 août 2012 22:42)
    Nvuga french nkeya ariko ibyanditse ndabyunva neza kandi nangaga uyu padiri Thomas none mpise mukunda cyane kuburyo hagomba abahutu nkawe 4 gusa tukunga gikundi kimoja tugahita tuzanira u Rwanda hejo hazaza heza mbese ya Dream mze Twagiramungu avuga igahita isohora. Muhaguruke kandi mushyiremo agatege twirukane umwanzi wabanyafrika yo hagati Pkagome hitler kimwe n'abambali be bayogoza akarere bitwaje FPR na genocide.
    Yemwe mujye mutinya abanyabwenge ! Kurya Padiri yanditse mu rurimi mpuzamahanga kandi kuburyo bwa gihanga , amakuru amaze gusesekara hose hanze ni uko iyi baruwa ya padiri imaze kugera mu kanama gashinzwe umutekano ku isi!

    Abagize ako kanama batangajwe cyane ni uko padiri ashoboye gutanga ibisobanuro byumvikana ku kibazo cy'imikorere mibi n'iterabwoba kubaturage imbere mu gihugu bikorwa na Kagame na FPR ye bakabeshya amahanga ngo ko ibintu ari byiza nko mu ijuru,leta y'u Rwanda ikaba yarananiwe nibura kwandika interuro imwe yumvikana ku byaha irimo ikora muri congo! Aho ivuga ngo ntabwo ikigo cy'abasilikare cyakorerwamo imyitozo ya gisilikare kandi nyine ari ikigo cya gisilikare !

    Akanama ka ONU gahise gashyikiriza iyi baruwa Ambassadeur Stephen Rapp kugira ngo ashyire ku mugereka wa dossier ishinja kagame ibyaha bikomeye by'intambara na jenoside y'abahutu muri Congo !

    Ngaho Mgr Bimenyimana ugiye gushinjwa na ONU kuba icyitso cya jenoside no gucecekesha abantu ngo batavuga ! Ahise ashyirwa mu rwego rumwe nba basenyeri b'abaporoso bavuzwe muri raporo y'akanama k'impuguke za ONU! Iyi dossier y'uyu musenyeri Papa azayikura ate ko noneho nawe yabimenye !

    Mu zaba mwumva ikizakurikira iyi baruwa padiri ashyize ku mbuga

  • #118

    cléopatre kuri 116 (vendredi, 03 août 2012 23:22)

    imana warayibonye he ? amasezerao nande n imaana mafia illuminati ,franc maçon cyangwa PADRE NI MWENE WANYU wagirango abantu ntibareba mariya utasamanywe icyaha
    ni umwuka wera utera inda

  • #117

    Giha & Kinyarwanda (vendredi, 03 août 2012 23:21)


    Ku bakunda ikinyarwanda n'izindi ndimi zigikomokaho (dialects of kinyarwanda). Burya dufite abandi barenze miliyoni ebyiri twagombye kwita abacu. Abo ni abatuye mu gace kitwa Buha muri Tanzania.

    Mwihere ugutwi iyi video (iri mu giha)!

    http://www.youtube.com/watch?v=RpbiiCwpX6Q

  • #116

    Yego rwose (vendredi, 03 août 2012 23:04)


    Padiri Thomas,yego rata ntugakorere kuri baramvuna!!!!!!
    Wagiranye amasezerano n'Imana, ntiwayagiranye n'umuntu runaka.

    Twanze iterabwoba!!!!!!!!!!!

    Tukuragije Ishoborabyose ureke ayo masega yihisha mu makanzu ngo arakorera Imana, intama baragijwe zikicwa urubozo zirebera!


    Ezekiyeli 22:25-30

    ............................................................................................................................................................................................................................................
    Kandi nashatse umuntu muri bo wasana inkike ngo ahagarare imbere yange mu cyuho ahagarariye igihugu kugiraango ntakirimbura ariko ntawe nabonye.

  • #115

    Ukuri kwanjye (vendredi, 03 août 2012 22:58)

    1°)Icya mbere:uwampitishamo kuba Mgr JD Bimenyimana no kuba Padiri T.Nahimana nahitamo ntazuyaje kuba Padiri T.Nahimana.

    2°)Icya kabiri:mfite ibyishimo byinshi n'amahoro ku mutima kuba ntari Paul Kagame nta n'aho mpuriye na we.


  • #114

    cléopatre radio iahuka (vendredi, 03 août 2012 22:53)

    radio itahuka cg muhabura rtlm murashaka gutahukana bande hari uwababwiye ko mumujyana muri office d ' immigration
    muri mu biki nta rugamba nshaka ndivugira ngo mukore umusanzu undi wageze kuki? NYAMWASA UBU NGO NI KABILIGI kuko baretse kabiligi ariko se banza ubaze icyo abari inyuma y urwanda bashaka .

  • #113

    Kamanzi (vendredi, 03 août 2012 22:46)

    Ibyo Padiri avuga byose ndabishyigikiye.Dukeneye abantu nkawe batinyuka kuvugisha ukuri kwambaye ubusa ,kabone n'ubwo bakuzira.Uretse kwigiza nkana,hari uyobewe uko Kagame n'abambari be bakoze munda idini gatolika kandi nanone bagikomeza? Ibindi se uyu musenyeri aharanira biruta gushyira ahagaragara no kwamagana urugomo,ndetse Genocide yakorewe kiliziya Gatolika n'ibiki? Hashize imyaka 18 abasenyeri,abapdiri,abihaye Imana bishwe urw'agashinyaguro bazira ukwemera kwabo,bazira n'ubwoko bwabo. Ese uyu musenyeri yaba yaragerageje gutabariza abo bagenzi be,nabo bakibukwa mu cyubahiro n'imbaga y'abakristu bayoboye mu kwemera igihe kirekire.Ese ko abakristu bakibabajwe no gutakaza abashumba babo muburyo budasobanutse kandi burimo n'agashinyaguro,musenyeri arateganya iki mu rwego rwo kubamara agahinda.Ese ahubwo ntihagombye gukorwa ubushakashatsi bwo kureba uko babashyira murwego rwo kubashyira mu rwego rw'ahahowe mungu nk'uko byagenze ku bahowe mungu b'i Buganda.Aho umwami kabaka yatwitse abantu abaziza ukwemera kwabo.None se Musenyeri ategereje ko KAGAME ariwe azatabariza abo bihaye Imana,bahowe mungu? Ese KAGAME wabishe yaba yanahawe uburenganzira bwo gutegeka idini Gatolika? Abakristu b'idini gatorika bahanze amaso abashumba babo babayobora ubu ndetse n'abandi bakritu bo kwisi bose kugira ngo babone ubutabera,kandi bibuke ku mugaragaro abashumba babo n'abandi bihaye Imana bazize ukwemera kwabo,bahowe Imana.Ntibikenewe rero ko abashumba ba kiriziya Gatolika bakomeza kuramya Kagame wabiciye ,aho kuramya Imana yabashinze kuyobora imbaga y'abakristu mu kwemera IMANA. Musenyeri Bimenyimana rero,ni agira ubutwari bwo guharanira ubutabera bw'abo ashinzwe kuyobora mu kwemera aho gutandukira ,agafatanya n'abishi,gutoteza abaharanira ukuri n'ukwemera.Niba ataragize ubutwari bwo kubikora,ni areka ababishoboye babikore cyangwa se yegure k'umurimo yashinzwe wo kuba UMUSHUMBA w'intama z'IMANA

  • #112

    General major Kayumba Nyamwasa Faustin (vendredi, 03 août 2012 22:42)

    Nvuga french nkeya ariko ibyanditse ndabyunva neza kandi nangaga uyu padiri Thomas none mpise mukunda cyane kuburyo hagomba abahutu nkawe 4 gusa tukunga gikundi kimoja tugahita tuzanira u Rwanda hejo hazaza heza mbese ya Dream mze Twagiramungu avuga igahita isohora. Muhaguruke kandi mushyiremo agatege twirukane umwanzi wabanyafrika yo hagati Pkagome hitler kimwe n'abambali be bayogoza akarere bitwaje FPR na genocide.
    Yemwe mujye mutinya abanyabwenge ! Kurya Padiri yanditse mu rurimi mpuzamahanga kandi kuburyo bwa gihanga , amakuru amaze gusesekara hose hanze ni uko iyi baruwa ya padiri imaze kugera mu kanama gashinzwe umutekano ku isi!

    Abagize ako kanama batangajwe cyane ni uko padiri ashoboye gutanga ibisobanuro byumvikana ku kibazo cy'imikorere mibi n'iterabwoba kubaturage imbere mu gihugu bikorwa na Kagame na FPR ye bakabeshya amahanga ngo ko ibintu ari byiza nko mu ijuru,leta y'u Rwanda ikaba yarananiwe nibura kwandika interuro imwe yumvikana ku byaha irimo ikora muri congo! Aho ivuga ngo ntabwo ikigo cy'abasilikare cyakorerwamo imyitozo ya gisilikare kandi nyine ari ikigo cya gisilikare !

    Akanama ka ONU gahise gashyikiriza iyi baruwa Ambassadeur Stephen Rapp kugira ngo ashyire ku mugereka wa dossier ishinja kagame ibyaha bikomeye by'intambara na jenoside y'abahutu muri Congo !

    Ngaho Mgr Bimenyimana ugiye gushinjwa na ONU kuba icyitso cya jenoside no gucecekesha abantu ngo batavuga ! Ahise ashyirwa mu rwego rumwe nba basenyeri b'abaporoso bavuzwe muri raporo y'akanama k'impuguke za ONU! Iyi dossier y'uyu musenyeri Papa azayikura ate ko noneho nawe yabimenye !

    Mu zaba mwumva ikizakurikira iyi baruwa padiri ashyize ku mbuga !

  • #111

    cléopatre kuri99 (vendredi, 03 août 2012 22:31)

    sinzi niba nyoko yarakunyujije munnyo cg kuri rugongo musaba imbabazi ko utazongera kumunyuramo